ความรับผิดชอบ
1. รับและบันทึกคำสั่งซื้อ
2. ติดต่อประสานงานกับลูกค้า บริษัทขนส่ง และ โรงงานเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ
3. จัดเตรียมเอกสารใบกำกับภาษีให้ลูกค้า
4. ทำรายงานปิดยอดขายประจำเดือน
5. ประสานงานกับฝ่ายบัญชีเรื่องเอกสารการวางบิล
6. ออกสำรวจพื้นที่ในกรณีมีลูกค้ารายใหม่
คุณสมบัติ
1. จบปริญญาตรี สาขาโลจิสติกส์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง และมีอายุ 30 ปีขึ้นไป
2. มีประสบการณ์และความรู้ด้านงานโลจิสติก จะพิจารณาเป็นพิเศษ
3. มีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี (ผลคะแนน Toeic >500)
4. มีทักษะการขับรถได้ดี (มีใบขับขี่)
5. มีทักษะการใช้งานคอมพิวเตอร์ Ms Office
6. มีมนุษยสัมพันธ์ การประสานงาน และทักษะการสื่อสารที่ดี
7. สามารถปฏิบัติงานได้ในกรุงเทพ
หมายเหตุ บริษัทฯ จะพิจารณาผู้สมัครที่ส่งใบสมัครพร้อมแนบเรซูเม่ และใบแสดงผลการเรียน และมีคุณสมบัติตามที่ระบุข้างต้น
ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและส่งเอกสารตามที่ระบุด้านล่างนี้
1. เรซูเม่ (ล่าสุด)
2. ประวัติการศึกษา
3. สำเนาบัตรประชาชน
4. สำเนาทะเบียนบ้าน
5. ผลคะแนน TOEIC
6. เอกสารทางการทหาร (ถ้ามี)
7. เอกสารการอบรม (ถ้ามี)
ท่านสามารถสมัครทางหน้าเว็บของบริษัท หรือส่ง email มาที่ chidchada.chongboon@agc.com